วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ทำไมผมถึงเลือก USANA

ทำไมผมถึงเลือก USANA


ผมเคยทำธุรกิจเครือข่ายมาหลายตัว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา
กะจะเลิกแล้ว แต่วันนึงผมก็ได้มาพบกับ USANA
ครั้งแรกที่เห็นโฆษณาที่สุดเวอร์
บริษัทขายตรงอันดับ 1 จากอเมริกา
ผมก็คิดว่ามันก็คง เหมือนกับบริษัทอื่นๆที่ผมเคยทำมา
แต่เพราะเป็นคนที่ชอบพิสูจน์ ถ้าไม่ดีจริงมันก็แค่ประสบการณ์
แต่ถ้าดีจริงอาจจะเปลี่ยนอนาคตเราได้


อย่างที่ผมเคยฟังๆบรรยายมาทุกๆที่
"การประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย ต้องประกอบด้วยสิ่งต่อไปนี้"
บริษัท
ผลิตภัณฑ์
แผนรายได้
ผู้บริหาร
ทีม
จังหวะเวลา
แต่ผมไปทำบริษัทไหนก็ไม่เคยเจอครบทุกสิ่งที่กล่าวมาเลย

แต่ครั้งแรกที่ผมได้ไปสัมนา ผมก็รู้แล้วว่าผมได้พบกับสิ่งที่ผมรอคอยมานาน
ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงเรียกว่าเป็นที่ 1

ถ้าวันนั้นผมเลิกทำธุรกิจเครือข่ายไปเพราะท้อใจกับความล้มเหลว
ผมคงจะไม่ได้พบกับความสำเร็จในวันนี้

แล้วคุณล่ะ ให้โอกาสตัวเองอีกสักครั้งได้มั๊ย ?


ตอบได้ทุกคำถามที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับ USANA


โทร 086-537-2233
tirakarn@gmail.com

เว็บไซท์ http://www.sumret.net/index.php?code=jin
ทีมที่ดีทำให้คุณประสบความสำเร็จแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น